DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 05/09/2017
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

NGUYỄN VĂN VIỄN

Thẻ luật sư:

3758/LS ngày 01/08/2010

Kinh nghiệm:

Một số vụ việc gần đây mà Tiến Sĩ Nguyễn Văn Viễn đã tư vấn, bao gồm: Tư vấn cho một công ty sản xuất bia thế giới về việc chuyển nhượng các tài sản sở hữu trí tuệ trong quá trình thoái vốn của nhà máy bia tại Việt Nam. Tư vấn về việc tiếp tục quản lý danh mục nhãn hiệu của một công ty sản xuất bia của Úc tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Soạn thảo và đăng ký/gia hạn hợp đồng li-xăng nhãn hiệu cho một công ty hàng tiêu dùng toàn cầu. Tư vấn cho một nhà cung cấp thủy sản hàng đầu tại Việt Nam về việc đăng ký tăng vốn và bổ sung ngành nghề kinh doanh. Tư vấn cho một doanh nghiệp thực phẩm của New Zealand về việc đăng ký nhãn hiệu. Tư vấn về các lĩnh vực sở hữu trí tuệ được yêu cầu trong suốt quá trình thẩm tra về tình trạng pháp lý của các vụ đầu tư phức tạp trị giá 80 triệu Đô la của một quỹ đầu tư tư nhân của Châu Âu tại Việt Nam. Tư vấn cho một công ty sơn của Anh Quốc về các quyền sở hữu trí tuệ và các vấn đề thương mại như hoạt động phân phối bán lẻ. Tư vấn cho một doanh nghiệp nhà nước lớn của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực du lịch và lữ hành về việc thu hồi nợ của bên nước ngoài. Tư vấn cho một công ty của Malaysia trong việc thẩm tra tình trạng pháp lý, chuyển nhượng vốn và đăng ký lại giấy phép kinh doanh. Tư vấn cho một công ty nội thất của Hoa Kỳ về việc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và tranh chấp không công bằng chống lại các nhân viên trước đây của họ.

Thông tin khác:

TS. Nguyễn Văn Viễn là một luật sư cao cấp có hơn 30 năm hành nghề trong lĩnh vực Sở Hữu Trí Tuệ, chuyên tư vấn các vụ việc liên quan đến pháp luật Sở Hữu Trí Tuệ, và là một trong những người sáng lập ra hệ thống Sở Hữu Trí Tuệ đương đại tại Việt Nam. TS. Viễn là người đầu tiên tại Việt Nam được trao bằng Tiến Sỹ về Sở Hữu Trí Tuệ. Ông nguyên là Phó Cục Trưởng Cục Sáng Chế, cơ quan tiền thân của Cục Sở Hữu Trí Tuệ hiện nay, và hiện là Chủ Tịch Hội Sở Hữu Trí Tuệ Thành Phố Hồ Chí Minh và Viện Trưởng Viện Sở Hữu Trí Tuệ. TS. Viễn được biết đến như là một chuyên gia hàng đầu trong việc xác lập và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Trong quá trình cam kết ngày một gia tăng của Việt Nam về việc thừa nhận và thực thi quyền sở hữu trí tuệ, ông đã dẫn dắt đội ngũ luật sư của Frasers cung cấp các tư vấn pháp lý sắc bén cho khách hàng như là một trong những tổ chức tư vấn sở hữu trí tuệ uy tín hàng đầu trong cả nước. Ngoài lĩnh vực luật sở hữu trí tuệ, TS. Viễn còn tham gia trong các lĩnh vực hoạt động khác như: thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan nhà nước, đầu tư nước ngoài, các vấn đề về pháp luật doanh nghiệp, thương mại và lao động.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Lao động|Doanh nghiệp|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Sở Hữu Trí Tuệ

Công ty/Văn phòng luật:

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…