DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 27/04/2021
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

NGUYỄN THÀNH TIN

Thẻ luật sư:

11591

Kinh nghiệm:

Có thể kể đến một số khách hàng tiêu biểu mà luật sư Tin từng tham gia tư vấn như: Berjaya D2D (Đồng Nai, HCM), Sapphire Vietnam (HCM), P&G (Bình Dương, HCM), Pepsico Food (Bình Dương, HCM), Techbond (Bình Dương, Malaysia), Carlsberg (Vũng Tàu), Indochina Vanguard Hotels (HCM), Nam Long (HCM), Uniben (HCM, Singapore), IAE Education (HCM), Paracel Technology Solutions (Đà Nẵng), Binh Minh Anyang (Đà Nẵng), và các công ty khác.

Thông tin khác:

Ông Nguyễn Thành Tin là Luật sư Thành viên điều hành công việc của Minh Anh tại TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Ông hiện là thành viên Đoàn luật sư TP. Hồ Chí Minh. Với gần 10 năm hành nghề tại các hãng luật hàng đầu Việt Nam (LuatViet – Advocates & Solicitors, NBN-Partners, và Minh Anh Law Firm), luật sư Nguyễn Thành Tin có kinh nghiệm pháp lý chuyên sâu về Mua bán và Sáp nhập doanh nghiệp (M&A), Đầu tư nước ngoài, Thương mại, Bất động sản và Giáo dục. Trong quá trình hành nghề, luật sư Tin đã trực tiếp tư vấn và thẩm định pháp lý (LDD) cho rất nhiều giao dịch M&A; phát hành cổ phần ra công chúng (IPO); thành lập các dự án logistics, FMCG, F&B, sản xuất công nghiệp và giáo dục; rà soát các hợp đồng mua bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, hợp tác đầu tư, v.v. Ngoài ra, luật sư Tin cũng thường xuyên được khách hàng tin tưởng mời tham gia các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị hoặc Hội đồng thành viên của khách hàng để hỗ trợ giải quyết vấn đề pháp lý nội bộ.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Hợp đồng|Doanh nghiệp

Lĩnh vực khác:

Công ty/Văn phòng luật:

CÔNG TY LUẬT TNHH MINH ANH

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…