DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 27/09/2011
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Nguyễn Quốc Tuấn

Thẻ luật sư:

Kinh nghiệm:

Ngày nay bảo hiểm nhân thọ khá phổ biến trong xã hội Việt Nam với không dưới 3.000.000 (ba triệu) hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đang có hiệu lực. Con số này sẽ gia tăng theo sự phát triển kinh tế của đất nước, thu nhập của người dân và nhu cầu của những lao động trụ cột nhằm bảo vệ gia đình mình trước những rủi ro không lường trước được. Tuy có khá nhiều người tham gia bảo hiểm nhân thọ như trên, nhưng khi được hỏi anh/chị có hiểu gì về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ không ? anh/chị có biết gì về thủ tục yêu cầu chi trả tiền bảo hiểm nhận thọ và để được chi trả tiền bảo hiểm nhân tho, anh chị cần phải làm những gì ? Trong trường hợp yêu cầu chi trả tiền bảo hiểm nhân thọ bị Công ty bảo hiểm từ chối, anh/chi sẽ làm gì, V.v ... thì những người này không thể trả lời rõ ràng các câu hỏi nêu trên. Thấu hiểu được những băn khoăn của người tham gia bảo hiểm nhân thọ đối với các thủ tục yêu cầu thanh toán tiền bảo hiểm mà hầu như họ chỉ gặp phải một lần trong đời, Văn Phòng Luật Sư Nguyễn Quốc Tuấn với các luật sư có chuyên môn thành thạo về bảo hiểm nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng sẵn sàng phục vụ các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ “YÊU CẦU CHi TRẢ TIỀN BẢO HIỂM” của Văn Phòng Luật Sư Nguyễn Quốc Tuấn. Để tiết kiệm thời gian và công sức cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, Quý khách hãy liên hệ ngay với Văn Phòng Luật Sư Nguyễn Quốc Tuấn để được tư vấn và phục vụ “YÊU CẦU CHI TRẢ TIỀN BẢO HIỂM” của mình một cách hiệu quả nhất. Trân trọng. Luật sư Nguyễn Quốc Tuấn

Thông tin khác:

Đại diện theo ủy quyền và cung cấp luật sư tham gia tranh tụng trong mọi lãnh vực, đặc biệt là bảo hiểm nhân thọ. Dịch thuật Anh - Việt - Anh.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Lao động|Hợp đồng|Kế toán, Thuế|Doanh nghiệp|Hình sự|Hôn nhân, Thừa kế|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Chuyên nghành : Dịch vụ "YÊU CẦU CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM" trọng gói

Công ty/Văn phòng luật:

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Nhạc trẻ, dân ca

Sách:

luật, quản trị, trinh thám

Phim ảnh:

phim hành động

Chương trình TV:

thời sự, thời sự quốc tế, kinh tế, kịch, phim hành động

Giới thiệu về bản thân

Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ (khoa Anh văn), đại học luật và Đại học Mở TPHCM (khoa QTKD). Công tác chuyên nghành luật với tư cách là luật sự nội bộ trong nhiều Tập đoàn nước ngoài trong đó có Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ Prudential từ thấng 6/2008 choi đến nay.

Loading…