DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 26/04/2008
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Luật sư Nguyễn Huy Thiệp

Thẻ luật sư:

88

Kinh nghiệm:

- Nguyên Điều tra viên Phòng Điều tra hình sự Tổng Cục Hậu Cần – Bộ Quốc Phòng. - Ủy viên Hội đồng Luật sư toàn quốc; - Chủ nhiệm Ủy ban Bảo vệ quyền lợi luật sư - Liên đoàn Luật sư Việt Nam - Thành viên Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội

Thông tin khác:

Trong suốt hơn 20 năm hành nghề, Luật sư Nguyễn Huy Thiệp luôn cố gắng, nỗ lực và đã đạt được rất nhiều thành công, góp phần bảo vệ công lý, bảo vệ hiệu quả quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, tham gia bào chữa trong nhiều vụ án lớn, trọng điểm, bảo vệ thành công và minh oan được nhiều trường hợp trong hoạt động hành nghề tranh tụng Hình sự. Với những nỗ lực không ngừng, Luật sư Nguyễn Huy Thiệp vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý, tiêu biểu là: 5 năm liên tục được Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen; 7 lần được Chủ tịch Liên đoàn luật sư Việt Nam tặng bằng khen và 9 năm được Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội tặng bằng khen... Đặc biệt, với thành tích xuất sắc trong quản lý và tổ chức hành nghề, năm 2014 luật sư Nguyễn Huy Thiệp đã được vinh dự trao tặng danh hiệu “Nhà quản lý giỏi, Doanh nhân, Doanh nghiệp xuất sắc” do tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập – Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam bầu chọn. Đồng thời, cùng với các Doanh nhân được vinh danh, Luật sư Nguyễn Huy Thiệp đã vinh dự được tiếp kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ Chủ tịch. Luật sư Nguyễn Huy Thiệp cũng vinh dự được vinh danh “Gương sáng Tư pháp” do Bộ Tư pháp và báo Pháp luật Việt Nam bình chọn tại Lễ kỷ niệm 30 năm báo Pháp luật Việt Nam xuất bản số đầu tiên, đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất và vinh danh “Gương sáng tư pháp”. Không chỉ là một luật sư nỗ lực vì công lý trong hoạt động hành nghề, Luật sư Nguyễn Huy Thiệp còn là một giáo viên giảng dạy tại Học viện Tư pháp. Với mong muốn góp phần xây dựng nghề luật sư của Việt Nam ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của xã hội thời kỳ hội nhập, xứng tầm với khu vực và quốc tế, đứng trên bục giảng Luật sư Nguyễn Huy Thiệp luôn tâm huyết truyền đạt tất cả những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình hành nghề cho các luật sư tương lai. Với những thành tích và đóng góp của mình trong công tác giảng dạy, luật sư Nguyễn Huy Thiệp cũng đã vinh dự được Giám đốc Học viện Tư pháp và Bộ Tư pháp tặng thưởng nhiều Giấy khen các loại.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Lao động|Kế toán, Thuế

Lĩnh vực khác:

Công ty/Văn phòng luật:

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ NGUYỄN HUY THIỆP VÀ CỘNG SỰ

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…