DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 05/03/2010
Số Điểm: 155
Cảm ơn: 3
Được cảm ơn: 31

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Lê Trọng Thêm

Thẻ luật sư:

Kinh nghiệm:

Luật sư Lê Trọng Thêm có gần 9 năm kinh nghiệm làm việc cho doanh nghiệp và các công ty Luật lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin khác:

Luật sư Lê Trọng Thêm có gần 9 năm kinh nghiệm tư vấn doanh nghiệp và quản trị & kiểm soát nội bộ, và các dự án viễn thông và xây dựng khi thực hiện tư vai trò tư vấn nội bộ cho công ty liên doanh và luật sư tư vấn cho khách hàng tại các hãng luật. Luật sư Trọng Thêm chuyên về lĩnh vực tư vấn pháp lý lao động, doanh nghiệp, thương mại, đầu tư, viễn thông và hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo huấn luyện pháp luật. Với bề dày hành nghề trong cả hai môi trường doanh nghiệp và công ty luật đã giúp Luật sư Trọng Thêm dễ dàng hơn trong việc cung cấp các giải pháp pháp lý và giải pháp thực tiễn cho khách hàng. Luật sư Trọng Thêm lấy Bằng Cử nhân Luật tại trường Đại học Luật Thành phố Hà Nội, chuyên ngành Luật Quốc tế. Trong suốt quá trình làm việc, Luật sư Trọng Thêm đã tham gia nhiều chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành hẹp như môi giới bất động sản (Đại học Kinh tế Quấn Dân Hà Nội), sở hữu trí tuệ (WIPO & NOIP), kiểm soát nội bộ (FMIT Institue) và đầu tư tài chính (FTMS & AFTC). Luật sư Trọng Thêm là thành viên Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Câu Lạc Bộ Nhân Sự Việt Nam (VNHR) Ngoài tiếng Việt là tiếng bản xứ, Luật sư Trọng Thêm còn thành thạo tiếng Anh. Điện thoại: 0906.122.830 Email:them.letrong@gmail.com

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Lao động|Hợp đồng|Doanh nghiệp|Hôn nhân, Thừa kế

Lĩnh vực khác:

Công ty/Văn phòng luật:

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Luật sư Lê Trọng Thêm có gần 9 năm kinh nghiệm tư vấn doanh nghiệp và quản trị & kiểm soát nội bộ, và các dự án viễn thông và xây dựng khi thực hiện tư vai trò tư vấn nội bộ cho công ty liên doanh và luật sư tư vấn cho khách hàng tại các hãng luật. Luật sư Trọng Thêm chuyên về lĩnh vực tư vấn pháp lý lao động, doanh nghiệp, thương mại, đầu tư, viễn thông và hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo huấn luyện pháp luật. Với bề dày hành nghề trong cả hai môi trường doanh nghiệp và công ty luật đã giúp Luật sư Trọng Thêm dễ dàng hơn trong việc cung cấp các giải pháp pháp lý và giải pháp thực tiễn cho khách hàng.

Luật sư Trọng Thêm lấy Bằng Cử nhân Luật tại trường Đại học Luật Thành phố Hà Nội, chuyên ngành Luật Quốc tế. Trong suốt quá trình làm việc, Luật sư Trọng Thêm đã tham gia nhiều chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành hẹp như môi giới bất động sản (Đại học Kinh tế Quấn Dân Hà Nội), sở hữu trí tuệ (WIPO & NOIP), kiểm soát nội bộ (FMIT Institue) và đầu tư tài chính (FTMS & AFTC).

Luật sư Trọng Thêm là thành viên Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Câu Lạc Bộ Nhân Sự Việt Nam (VNHR)

Ngoài tiếng Việt là tiếng bản xứ, Luật sư Trọng Thêm còn thành thạo tiếng Anh.

Điện thoại: 0906.122.830

Email:them.letrong@gmail.com

Loading…