Kính chào các luật sư!
Hiện tại em đang rất cần sự tư vấn:
Công ty em thành lập từ năm 2008 đến nay. Về chế độ kế toán chứng từ thực hiện theo QĐ 48.
Em là kế toán mới vào thì phát hiện từ lúc thành lập đến giờ công ty không có sổ sách kế toán, còn các thông tin trên báo cáo tài chính chỉ là dựa vào các hóa đơn. Em đã làm lại sổ sách và tạo thành Báo cáo tài chính mới không trùng khớp với Báo cáo tài chính đã nộp.
Bây giờ em muốn nộp lại được không? Cần giải trình những gì? Em phải thực hiện lại như thế nào mới đúng. Trong khi đó kỳ quyết toán thuế năm sắp đến?
Rất mong được sự phúc đáp và tư vấn ah! Em xin chân thành cảm ơn.