DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Khi giám đốc công ty ( người đúng tên thành lập công cty ) thay đổi chứng minh thư khác thì có phải làm giấy tờ gì không và gửi cho các cơ quan nào?

Thưa luật sư !
Em muốn hỏi rằng: Khi giám đốc công ty em ( người đứng tên trong mọi giấy tờ sổ sách khi thành lập công ty ) thay đổi số chứng minh thư nhân dân mới (làm chứng minh thư khác ) thì có phải đăng ký hay thay đổi giấy tờ gì của công ty không ? .Có phải làm 1 thông báo thay đổi chứng minh thư và gửi cho cơ quan liên quan nào không? và mẫu thông báo đó là gì?
Em xin chân thành cảm ơn !
  •  14691
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…