Xin chào luật sư! luật sư cho e hỏi, đơn vị e là đơn vị Hành chính sự nghiệp, có sử dụng hóa đơn mua của Cục Thuế, hàng quý có báo cáo thuế, nhưng trong tháng 6 vừa rồi, đơn vị e có xuất 01 hóa đơn cho 1 đơn vị với giá trị 15.000.000đ. Nhưng do hóa đơn bị sai thông tin nên bên mua có yêu cầu xuất lại hóa đơn, bên e đã xuất lại và gửi đi cho bên mua. Giờ đến gần ngày báo cáo quý mà đơn vị e có gọi để nói họ gửi lại hóa đơn hủy thì họ nói đã làm mất. Vậy giờ e nên xử lý thế nào ạ?
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận