DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

khách hàng chuyển khoản thừa

Công ty tôi có 1 khoản tiền hơn 50 triệu do khách hàng chuyển khoản thừa vào tài khoản công ty từ ngày 15.11.2013, nhưng đến ngày 18.8.2014 mới đòi lại. Do sai sót của tôi nên tôi không kê số tiền này vào báo cáo chi tiết công nợ hàng tháng của khách hàng, vì thế giám đốc không đồng ý trả lại tiền cho khách và nói tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc này, phải tự lấy tiền cá nhân ra trả khách. Xin hỏi luật sư nếu khách hàng kiện thì trách nhiệm cao nhất thuộc về ai, và trách nhiệm phải trả lại tiền cho khách hàng thuộc về tôi hay công ty? Xin cảm ơn nhiều
  •  3865
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…