DanLuat 2015

Hỏi về trình tự, chi phí quy hoạch phát triển ngành

Chủ đề   RSS   
  • #268588 11/06/2013

    hqvukt

    Male
    Sơ sinh

    Kon Tum, Việt Nam
    Tham gia:20/02/2009
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Hỏi về trình tự, chi phí quy hoạch phát triển ngành

     

      Nhờ các anh, chị đi trước chỉ bảo 

     Hiện nay tôi đang có kiểm tra một dự án quy hoạch phát triển ngành ở tình được thực hiện trong năm 2011. Cụ thể như sau: 

        Năm 2011 sau khi có chủ trương của UBND tỉnh về việc cho thực hiện dự án quy hoạch phát triển ngành với tổng mức đầu tư cho dự án là 500 triệu (Bao gồm các công việc đã thực hiện, công việc không được sử dụng hình thức lựa chọn nhà thầu, và phần công việc được lựa chọn nhà thầu). Chủ đầu tư đã chỉ định thầu và ký hợp đồng trọn gói với một đơn vị tư vấn với tất cả số tiền 500 tr và thực hiện tất cả công việc trên (Bao gồm luôn phần không đươc thực hiện lựa chọn nhà thầu như Chi phí ban quản lý). Sau khi ký kết hợp đồng đơn vị tư vấn lại ký hợp đồng với một trung tâm để thực hiện phần quản lý dự án, tuy nhiên trung tâm này lại trực thuộc đơn vị tư vấn trên nhưng hạch toán độc lập, có con dấu và tài khoản riêng.

    Vậy tôi muốn hỏi Luật sư một số nội dung như sau:

    - Việc ký hợp đồng trọn gói với một đơn vị thực hiện dự án quy hoạch bao gồm luôn các phần không được thực hiện lựa chọn nhà thầu theo quyết định phê duyệt dự toán và kế hoạch đấu thầu như trên có đúng qui định không?

    - Việc đơn vị tư vấn sử dụng một trung tâm trực thuộc để thực hiện chức năng quản lý dự án do mình lập có đúng không?

    - Đối với phần công việc đã thực hiện  (trước khi có quyết định phê duyệt dự toán, kế hoạch đấu thầu, hợp đồng) Chủ đầu tư vẫn thanh toán cho bên đơn vị tư vấn theo như trong hợp đồng trọn gói thì có đúng không?

    - Và một vấn đề nhỏ nữa: Hợp đồng giửa chủ đầu tư và đơn vị tư vấn lập qui hoạch được ký vào tháng 5/2011, nhưng hợp đồng giửa đơn vị tư vấn ký với trung tâm để thực hiện chức năng quản lý dự án quy hoạch được ký vào tháng 11/2011, theo tôi nghĩ thì phần chi phí ban quản lý này không hợp lệ, chi phí quản lý dự án được tính từ lúc lập, thẩm định, phê duyệt cho tới lúc nghiệm thu bàn giao, nhưng từ tháng 6 đến tháng 11 thì chưa có đơn vị tư vấn quản lý.

    * Và đối với những vấn đề trên hoặc đúng hoặc sai không biết được qui định tại văn bản pháp luật nào? Kính mong mọi người giúp đở

     
    2215 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận

0 Thành viên đang online
-