DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

HỎI VỀ CÁCH HẠCH TOÁN NGHIEP VỤ KO CÓ HÓA DON

Chào cả nhà!
Hi mình là thành viên mới rất mong cả nhà giúp đỡ, hic dạo này mình hỏi hơi nhìu thật ngại wa, nhưng mình có một nghiệp vụ rất mong cả nhà tư vấn jum mình với hic chuyện là thế này, híc mình mới ra trường nên... hic nghiệp vụ còn yếu, hic công ty mình có thuê văn phòng để mở công ty, sếp mình có làm hợp đồng thuê nhà là 10 năm, hàng tháng trả 3,5 triệu, bắt đầu trả là tháng 6/2011, tháng 6 mình hoạch toán là nợ TK 6422, có TK 1111 là 3,5 tr đồng thời mình cũng làm tạm tính thuế TNDN theo mẫu 1A ( công ty minh thành lập 25/05/2011)là 3,5 triệu, nhưng sau đó mình thấy khoản chi này ko có hóa đơn gtgt của chủ nhà mà chỉ có phiếu chi của mình lên mình ko hoạch toán số tiền này vào tháng 6 và các tháng tiếp theo nữa, tức là tạm tính Q2 mình cũng ko đưa khoản chi phí nà vào nữa,( hic mình là kế toán bằng Excel, mình chưa in sổ lên mình xóa bút toán đó đi), hic jo mình ko pít xử lý cái nghiệp vụ này như thế nào, VÀ làm quyết toán thế làm sao với nghiệp vụ này, hic cứu mình với Ko mình chít thật đó
  •  8043
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…