Hiện nay, sếp của mình yêu cầu mình list ra danh sách các mẫu văn bản cần có cho 1 công ty? Để từ đây có thể rà soát lại các mẫu văn bản đã có và chưa có để hoàn chỉnh. Và mình liệt kệ được các văn bản sau:
1/ Nội quy, quy chế công ty
2/ Hợp đồng lao động bao gồm: HĐ xác định thời hạn và không thời hạn.
3/ Cam kết bảo mật thông tin
4/ Cam kết đào tạo
5/ Quy định về việc sử dụng con dấu công ty
6/ Các mẫu công văn
7/ Quyết định: bổ nhiệm, tăng lương, thôi việc...
8/ Các mẫu đơn xin phép, tạm ứng, thanh toán, phiếu đề xuất, phiếu đề nghị mua hàng...(đây có thể gọi là các biểu mẫu)
Ngoài các văn bản trên, ai biết còn có văn bản gì cần thiết thì giúp mình với. Thanks so much!