DanLuat 2015

Hỏi về Các mẫu văn bản cần có cho công ty?

Chủ đề   RSS   
  • #233777 17/12/2012

    quynhnhu140788

    Female
    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:13/12/2012
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Hỏi về Các mẫu văn bản cần có cho công ty?

    Hiện nay, sếp của mình yêu cầu mình list ra danh sách các mẫu văn bản cần có cho 1 công ty? Để từ đây có thể rà soát lại các mẫu văn bản đã có và chưa có để hoàn chỉnh. Và mình liệt kệ được các văn bản sau:

    1/ Nội quy, quy chế công ty

    2/ Hợp đồng lao động bao gồm: HĐ xác định thời hạn và không thời hạn.

    3/ Cam kết bảo mật thông tin

    4/ Cam kết đào tạo

    5/ Quy định về việc sử dụng con dấu công ty

    6/ Các mẫu công văn

    7/ Quyết định: bổ nhiệm, tăng lương, thôi việc...

    8/ Các mẫu đơn xin phép, tạm ứng, thanh toán, phiếu đề xuất, phiếu đề nghị mua hàng...(đây có thể gọi là các biểu mẫu)

    Ngoài các văn bản trên, ai biết còn có văn bản gì cần thiết thì giúp mình với. Thanks so much!

     
    8093 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #233894   18/12/2012

    nguyenkhanhchinh
    nguyenkhanhchinh
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/09/2011
    Tổng số bài viết (6833)
    Số điểm: 76163
    Cảm ơn: 1954
    Được cảm ơn 3705 lần


    Chào bạn!

    Câu hỏi của bạn thuộc loại "vô cùng", bởi mỗi loại hình doanh nghiệp có những mẫu hoặc giấy tờ khác nhau. Một số văn bản bạn nêu trên không phải mẫu, mà là quy phạm nội bộ.

    Bạn xác định trách nhiệm của người xây dựng biểu mẫu, chứ không phải bạn xây dựng được hết, ví dụ:

    Phòng HCNS: Phụ trách xây dựng biểu mẫu về nhân sự, hành chính, các quy trình, quy định liên quan;

    Phòng Kế toán: Phụ trách rà soát, xây dựng về thu, chi, quy trình, quy định quản lý tài chính;

    Phòng Vật tư: Rà soát, xây dựng về xuất, nhập, tạm nhập, tạm xuất...và quy trình, quy định liên quan;

    Tương tự, các Phòng khác như Kinh doanh, Kỹ thuật, ...... phải có trách nhiệm nhằm đảm bảo hiệu quả và hợp lý trong hoạt động.

    Sau khi phân công trách nhiệm xong, tự thân các phòng sẽ xây dựng và chuyển cho bạn. Việc kiểm soát như thế nào và lưu trữ, tổ chức phân nhóm ra sao là nhiệm vụ của bạn.

    Bô lô ba la

     
    Báo quản trị |  

0 Thành viên đang online
-