DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hỏi đáp về chế độ BHXH

Chào mọi người mình là thành viên mới có chút thắc mắc mong mọi người giải đáp giúp.

Đầu năm 2011 công ty mình bắt đầu tham gia BHXH và có đăng ký thang bảng lương như sau:

STT Chức danh Bậc lương
Bậc 1 Bậc 2 Bậc 3 Bậc 4 Bậc 5 Bậc 6
1 Tổng Giám đốc      4,000,000     4,500,000     5,000,000     5,500,000     6,000,000     6,500,000
2 Phó Tổng Giám đốc      3,500,000     4,000,000     4,500,000     5,000,000     5,500,000     6,000,000
3 Giám đốc chức năng     3,000,000     3,500,000     4,000,000     4,500,000     5,000,000     5,500,000
4 Kế toán trưởng, Trưởng phòng chức năng     2,500,000     3,000,000     3,500,000     4,000,000     4,500,000     5,000,000
5 Quản lý nhóm, Kế toán tổng hợp     2,000,000     2,500,000     3,000,000     3,500,000     4,000,000     4,500,000
6 Nhân viên văn phòng, bán hàng, lái xe     1,500,000     2,000,000     2,500,000     3,000,000     3,500,000     4,000,000

Năm 2014 mức lương cơ bản tăng lên 2.889.000d mình có làm đăng ký điều chỉnh cho nhân viên văn phòng lên mức tối tiểu 2.889.000d nhưng Ban giam đốc mĩnh vẫn để mức đóng cũ như ban đầu là bậc 1 không tăng theo.

Vậy cho mình hỏi là mình có cần làm công văn gửi lại bảo hiểm không hay là điều chỉnh tăng lên mức bậc 4 như đã đăng ký lúc đầu.Ai biết giải đáp giúp mình nhé

Cảm ơn mọi ng.

  •  2841
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…