DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hoạt động của Văn phòng đại diện

Dear Luật sư,

Công ty mẹ của tôi ở Đan Mạch hiện tại đang nhập hàng may mặc từ 1 công ty khác tại Việt nam. Tuy nhiên, do lượng hàng hóa rất nhiều và xuất đi nhiều nước nên muốn có 1 kho tại Việt nam để thực hiện nhiệm vụ lưu kho khi Công ty may mặc khác của Việt nam sản xuất nhưng chưa xuất hàng đi ngay thì sẽ chuyển về kho thuê tại Việt nam nên muốn mở 1 văn phòng đại diện ở Việt nam thực hiện những công việc sau:

- Xuất khẩu hàng đi các nước do công ty mẹ chỉ định. Hàng này là do 1 công ty may mặc khác tại Việt nam sản xuất và xuất cho kho là văn phòng đại diện của công ty tôi tại Việt nam. Nghiệp vụ này VPDD có được phép thực hiện trực tiếp hay phải thông qua đại lý?

- Văn phòng đại diện sẽ thuê kho tại Việt nam, có khoảng 5 nhân viên. Văn phòng này có được phép thanh toán trực tiếp tiền lương, chi phí hải quan, thuế nếu có, các khoản dịch vụ khác tại Việt nam không?

Xin luật sư tư vấn cho tôi. Trân trọng cảm ơn!

 

  •  1893
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…