hoá đơn, sổ sách và lập báo cáo tài chính
Em có một số thắc mắc cần sự giúp đỡ của luật sư:
1. Công ty em thành lập từ tháng 7 năm 2011, nhưng đến nay cuối năm rồi mà vẫn chưa cập nhập được sổ sách gì, vậy thì em phải làm gì ạ? Lấy căn cứ ở đâu để em lập báo cáo tài chính?
2. Giấy báo Nợ, báo Có của ngân hàng là minh xin ngân hàng hay ngân hàng sẽ cấp cho minh ạ?
3.Khi viết phiếu thu , phiếu chi thì khi sang năm thì viết tiếp số tiếp theo, hay là kết thcs năm là thôi ạ?
4. Hoá đơn công ty em đã xé ra khỏi quyển nhưng người mua trả lại, và em kẹp vào quyển, vậy em co phải lam những thủ tục gì không ạ?
Mong Luật sư giải đáp những thắc mắc giùm em, cám ơn Luật sư!
Trân trọng !
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận