DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hạch toán xây lắp

Trong tháng 10/2010 công ty em đã hoàn thành 1 công trình xấy lắp và đã được hạch toán hết vào năm 2010, nhưng thời hạn bảo hành hợp đồng vẫn còn. Năm 2011, vào tháng 5, công trình có một số chỗ cần phải sửa chữa. Vậy chi phí sửa chữa này em có được hạch toán vào công trình trên không?

Công ty em là 1 công ty nhỏ, nên thi thoảng mới phải photo tài liệu, nhưng số tiền photo thường dưới 100.000đ. Chủ cửa hàng photo viết giấy biên nhận thanh toán, vậy giấy biên nhận này có được tính vào chi phí không? nếu có, thì được hạch toán như thế nào?
  •  7011
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…