Hạch toán công cụ dụng cụ như thế nào?
Mình mới làm kê toán nên ko hiểu lắm khi hạch toán một số chi phí như sau, bạn nào giúp đỡ mình nhé! Đơn giản với nhiều bạn nhưng thật khó đối với mình mà, tại ko phải là dân trong ngành.
Giả sử cty mình mua thiết bị ăn phòng gồm máy tính, máy in , máy fax... tổng trên hoá đơn là 15 tr, vậy bạn nàốc thể hướng dẫn mình một chút về cách hạch toán mấy khoản này ko. Mình nghe chị ktoán ở cty khác nói là phải mua về thì cho vào 153 sau đó lại sang 242,142...rùi chuyển qua 642 a. Mình đang thử dụng pmềm Fast nên ko bit làm thế nào cả. Ai biết chỉ giúp mình với, mua về thì nhập kho xuất kho ko định khỏan ntn...help me!!!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận