DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Giải quyết khiếu nại với ngân hàng về Tài khoản thẻ tín dụng

chào Luật sư!

Cho mình hỏi vấn đề liên quan đến giao dịch thẻ tín dụng như sau:

1. Mình giao dịch mua thẻ trả góp Thẻ tín dụng ANZ, mình không nhận được Hướng dẫn, tuy nhiên ngân hàng ANZ  trả lời

1/ Giao dịch tại đện máy Nguyễn Kim Phan Đăng Lưu ngày 14/12/2013 bị phát sinh lãi.

 

Về vấn đề này, chúng tôi đã có phản hồi đến Qúy khách qua cuộc gọi ngày 21/11/2014 với nguyên nhân chúng tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ  Quý khách về việc yêu cầu chuyển đổi sang trả góp giao dịch mua hàng tại Nguyễn Kim như trên.  Vì vậy giao dịch này vẫn là giao dịch mua hàng hóa bình thường và nếu Quý khách  không thanh toán đầy đủ cho Ngân hàng đúng thời hạn thì lãi suất sẽ phát sinh. Qúy khách có thể vui lòng kiểm tra thêm quy định chyển đổi giao dịch sang trả góp trên website ngân hàng Anz Việt Nam: 

 

http://www.anz.com/vietnam/vn/personal/credit-cards-debit-cards/fixed-payment-plan-flexifund/zeropercent-fixed-plan/

Ngân hàng trả lời như vậy Như vậy có đúng quy định không.

2. Tháng 05/2012 Tôi có giao dịch trả góp với ngân hàng ANZ. Tuy nhiên ngân hàng ANZ tính vào số dư nợ và tính lãi trên số dư. Tôi đã liên hệ ngân hàng ANZ nhiều lần yêu cầu sao kê tài khoản để đối chiếu nhưng vẫn không giải quyết. Tôi muốn khiếu kiện về giao dịch trên tài khoản thẻ tín dụng bị nhầm lẫn -> Phát sinh lãi. Thì làm thủ tục khiếu kiện như thế nào?(Trình tự tôi gừi khiếu nại: Ngày 21/11/2014 lúc 16h00 tôi gọi điện thoại liên lạc qua Tổng đài yêu cầu sao kê TK từ tháng 6/2012  đến 05/2013. 

Ngày 21/11/ 2014  5h06 phút nhân viên liên lạc chỉ có thể sao kê đến tháng 11/2013.

Sau đó lúc 5h55; 6h07 nhân viên tổng đài liên hệ có thể hỗ trợ sao kế đến tháng 03/2013. -> Tôi không đồng ý.

Ngày 24/11/2014; Tôi gửi khiếu nại tại Chi nhánh 65 Phạm Ngọc Thạch thì ngày 27/11/2014 ngân hàng ANZ có trả lời qua mail. Tọi không đồng ý.

Ngày 01/12/2014 Tôi gửi khiếu nại tại chi nhánh ngân hàng ANZ Công Hòa, nhưng đến nay ngân hàng ANZ cũng không có thông tin phản hồi.

Bây giờ tôi phải gửi khiếu nại cơ quan quản lý nhà nước nào để ngân hàng ANZ giải quyết khiếu nại cho tôi.

Xin cảm ơn Luật sư

  •  7460
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…