Em vừa xin được vào một công ty tư vấn thiết kế, nhưng chị kế toán nghỉ không bàn giao gì cho em hết, em phải làm báo cáo thuế theo quý và sắp tới là BCTC cuôi năm.. em không biết phải làm thế nào.... em dựa vào hóa đơn gtgt đầu ra và hóa đơn gtgt đầu( tiền điện, dv viễn thông, văn phòng phẩm, chi tiếp khác) vào để tính thuế giá trị gia tăng phải nộp, còn về tính thuế thu nhập doanh nghiệp thì dựa vào doanh thu thu và chi phí, nhưng em không biết tập hợp chi phí từ đâu ngoài các hóa đơn gtgt, vì ở công ty không có ghi chép sổ quỹ tiền mặt, cũng không tháy tình hình phiếu chi ở đâu.. em phải làm sao đây mọi người.. ??? Còn cuối năm phải làm báo cáo TC nữa... GIÚP VỚI
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận