DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Đơn khiếu nại này tôi sẽ nộp ở đâu , trường hợp của tôi sẽ được giải quyết như nào

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

                       ĐƠN KHIẾU NẠI VỀ VIỆC BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI

 

Tên tôi là:Hoàng văn Hòa sinh ngày 02 tháng 09 năm 1985

Thường trú tại:Ấp mới 2, xã mỹ hạnh nam, huyện đức hòa, tỉnh long an

 Số CMND  : 145168978        Cấp ngày:………… nơi cấp:CA tỉnh Hưng Yên

 Hiện đang Mở tiệm internet tại Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tôi làm đơn này để tường trình lại một vụ việc liên quan đến chất lượng sản phẩm mà tôi đã mua từ Công ty TNHH XNK Phạm Hưng gọi tắt là Viettable có trang website : http://viettablet.com  08 66801268 và số 0945454545 Như sau.

Ngày 26/8/2013 tôi có đến chi nhánh Viettable tại địa chỉ 182 Trần Quang Khải, P Tân Định, Q1 mua điện thoại sam sung galaxy S4 màu trắng 32 gb, phiên bản xách tay của nhà mạng docomo của nhật với mã mua hàng 242-10, số serial : 356778055225099. Với giá tiền là 11.900.000 đồng. sau khi sử dụng được khoảng hơn 20 ngày trong lúc sạc máy bị nứt màn hình. Và không sử dụng được phần cảm ứng phía trên. Tôi mang máy tới nơi mua hàng để bảo hành và tôi trình bày đang lúc sạc máy bị như vậy. bên công ty chi nhánh viettable nhận máy và bảo mang qua hãng kiểm tra và hẹn sau 3 ngày trả lời tôi.sau ba ngày không thấy trả lời tôi điện thoại nên thì nói 3 ngày nữavà sau hơn 1 tuần nhân viên công ty gọi điện cho tôi nói máy của tôi không được bảo hành và bảo tôi nếu chịu thay màn hình mới chính hãng của docomo thì thay 4,5 triệu đồng cả khung viên. Nếu không chịu thì sau 3 ngày nữa nhận máy về và nếu ra ngoài thay màn hình sẽ không được bảo hành máy nữa. vì không muốn máy bị mất chính sách bảo hành nên tôi chấp nhận thay màn hình docomo zin mà công ty báo. Sau đó công ty hẹn tôi sau 3 ngày đến lấy điện thoại , 3 nghé qua mà công ty nói chưa về hẹn tôi khi nào máy về sẽ báo tôi,chắc khoảng 2 ngày nữa, sau 2 ngày gọi lại chưa về . cứ như thế đến hơn 1 tháng tôi mới nhận được tin điện thoại về rồi để tới lấy điện thoại. khi tôi đến lấy điện thoại nhân viên báo là chiều mai điện thoại mới về và hẹn tôi ngày mốt rồi qua lấy để công ty kiểm tra lại cho kỹ rồi sẽ giao cho. 2 ngày sau tôi đến lấy điện thoại nhân viên kỹ thuật đưa tôi. Tôi thấy ngạc nhiên và hỏi tại sao không phải màn hình docomo mà là màn hình khác. Và sao không thay bo, làm trầy viền điện thoại của tôi 1 miếng to, khe màn hình hở nhiều. Thì nhân viên kỹ thuật nói không đặt được màn hình docomo nên thay màn hình này cho nên nó không được khít, nếu không đồng ý thì bên công ty sẽ thay lại màn hình cũ trả và không chịu bảo hành điện thoại nữa, cũng không biết khi nào lấy lại được máy sớm thì 3 ngày còn không phải hơn 1 tháng hoặc hơn nữa.lúc đó tôi nghĩ nếu thay lại màn hình cũ thì nhiều khi bị người ta phá máy hư rồi trả lại thì mình ra ngoài cũng đâu thay được và sửa được nữa cho nên tôi quyết định lấy máy. Nhưng tôi có nói nếu màn hình sam sung galaxy s4 việt nam thay ở hãng sam sung việt nam chỉ 2,7 triệu ( vì tôi có đi hỏi rồi ) đằng này công ty thay màn hình sam sung galaxy s4 việt nam lấy tôi 4,5 triệu là không được. sau 1 thời gian thương lượng công ty mới chịu phần chênh lececj 1,8 triệu chia đôi tôi chịu 1 nửa công ty chịu 1 nửa, vậy là tôi phải thay với giá 3,6 triệu ( đắt hơn sam sung vn 900,000 đồng). sau khi sử dụng máy được khoảng hơn 6 ngày máy không sử dụng được phím backup. Tôi mang máy đến công ty viettable thì công ty nhận máy để kiểm tra. Nói sau mấy ngày báo tôi, nhưng sau 3 ngày tôi gọi diện công ty nói máy ở bên hãng đang kiểm tra. 3 ngày nữa tôi gọi điện công ty nói anh từ từ để người ta sửa anh cứ hôi như vậy làm sao được. được hơn 10 tôi gọi điện thì công ty báo là máy này không được bảo hành và phí sủa là 1,2 triệu công ty chịu 600 tôi chịu 600. Tôi thấy quá vô lý. Máy tôi mua tại công ty là máy mới 100% sử dụng được chưa đầy 1 thang nhưng bảo hành lại hơn 2 tháng và tại sao khi máy bị lỗi tôi nhưng vẫn trong thời gian bảo hành mà tôi đều phải chịu mất tiền sửa .

Vậy quyền  lợi bảo hành của tôi là phải mất tiền sửa.

Nay tôi làm đơn này kính mong hội bảo vệ người tiêu dùng giúp đỡ .

Xin chân thành cảm ơn quý cơ quan.

 

(Địa danh) Ngày…. tháng… năm….

Người làm đơn

    (Ký tên và ghi rõ họ tên)

Hoàng văn Hòa

  •  5613
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…