Chào luật sư!
Em có một vướng mắc trong quá trình viết HĐ bị sai ma không biết nên làm thế nào cho đúng. Mong được luật sư tư vấn giúp đỡ.
Công ty em tháng 4 có xuất 3 tờ hoá đơn cho khách hàng với nội dung là: chi phí dịch vụ bảo trì máy tính từ ngày 9/3 đến ngày 8/4. Do không để ý là những hoá đơn đó đã xuất trước đây vào ngày 1 tháng 4 rồi nên em lại xuất thêm 1 lần nữa vào ngày 27 tháng 4. Hôm bữa bên em có lập biên bản điều chỉnh lại nội dung: dịch vụ bảo trì máy tính từ ngày 9/4 đến ngày 8/5. Tức là xuất cho tháng 5. nhưng lại không điều chỉnh lại ngày tháng. Mà 3 hoá đơn đó vẫn chưa kê khai vào tháng 4 nhưng đã giao cho khách hàng. Vậy bây giờ công ty em sẽ khai 3 hoá đơn đó vào tháng 5 có được không? nếu không được thì phải làm sao cho 3 hoá đơn đó hợp pháp?
Em xin cảm ơn!