DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Công ty mới thành lập.

Kính gửi luật sư!

Luật sư cho tôi hỏi, công ty tôi mới thành lập, chưa có phát sinh nhiều nên không thuê kế toán.

Chồng tôi làm giám đốc, tôi làm kế toán, không tính lương, không đưa vào chi phí và cũng chưa thuê người lao động nào nên báo cáo của tôi không có chi phí lương, như vậy có sai luật gì không?

Tôi muốn ký HĐ thời vụ kế toán có được không và 1 năm được ký bao nhiêu lần?

Xin cảm ơn luật sư.

  •  2269
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…