DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Công chức xin nghỉ việc

Kính chào luật sư! Tôi công tác ở cơ quan nhà nước được 3 năm và đã vào công chức. Tôi nhận thấy môi trường làm việc ở đó không phù hợp với tôi và tôi viết đơn xin làm hết tháng 4/2017 sẽ nghỉ việc và bàn giao công việc. Tuy nhiên, lãnh đạo đơn vị muốn tôi nghỉ việc và yêu cầu tôi viết đơn đề nghị nghỉ vào thời điểm hết tháng 3/2014. Tôi đã nghỉ việc ngày 27/3/2017 và làm biên bản bàn giao công việc cho 2 người nhận 2 nhiệm vụ khác nhau, trong đó 1 người ký biên bản, còn 1 người không ký. Nay cơ quan có văn bản yêu cầu tôi lên bàn giao hồ sơ chi tiết, cụ thể (ví dụ: biên bản viết rõ trog đó có văn bản nào? Số? Bao nhiêu trang,...) nếu không sẽ không giải quyết chế độ cho tôi và bắt tôi chịu trách nhiệm (Trước đó tôi làm biên bản chỉ phân ra theo tập hồ sơ theo từng nhiệm vụ). Vậy trường hợp như tôi sẽ giải quyết như thế nào? Cám ơn quý vị luật sư đã quan tâm.
  •  2095
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…