DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Chi trả trợ cấp thôi việc cho người lao động

Xin chào luật sư,

Tôi có 1 câu hỏi liên quan đến vấn đề chi trả trợ cấp thôi việc mong được giải đáp.

Cơ quan tôi là đơn vị sự nghiệp công lập.

Chị A làm việc theo chế độ hợp đồng làm việc và hưởng lương theo hệ số từ 01/2005 đến 04/2016 (đến nay)

- Từ 01/2009 đơn vị có tham gia BHTN đầy đủ cho chị A.

- Tháng 2/2016 chị A có làm đơn xin nghỉ không hưởng lương. Đến tháng 04/2016 chị làm đơn xin nghỉ việc.

Hiện bên tôi đang xem xét quy định để tính mức hưởng trợ cấp thôi việc cho chị A từ 01/2005 - 12/2008

Theo quy định thì tiền lương tính chi trả trợ cấp thôi việc là mức tiền lương bình quân theo hợp đồng lao động của 06 tháng liền kề trước khi NLĐ thôi việc.

Tôi muốn hỏi "06 tháng liền kề trước khi NLĐ thôi việc" trong trường hợp này sẽ được hiểu thế nào, thời gian nghỉ không hưởng lương liền trước thời điểm thôi việc có được sử dụng để tính mức tiền lương bình quân 06 tháng liền kề trước khi NLĐ thôi việc hay không?

Áp dụng vào trường hợp chị A, cách tính mức bình quân tiền lương s

Và giả sử tình huống lúc này là người lao động xin nghỉ không hưởng lương 06 tháng, sau đó xin nghỉ việc thì trợ cấp thôi việc sẽ tính thế nào?

Mong sớm nhận được giải đáp.

Xin cảm ơn.

  •  3267
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…