DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

cách viết HĐ này

bên em có 1 cái HĐ cần xuất
em đc lệnh là viết theo báo giá đồng thời là đơn đặt hàng
nhưng nội dung của HĐ mới là vấn đề
- có 1 mục là chi phi kiểm định từ phòng cháy( khoản chi phí này có thể nói là hok lấy đc HĐ nên hok có tài liệu đối chất nếu thuế kiểm tra)
- khách hàng là công ty nước ngoài
- khách hàng là khách thường xuyên( 1 tháng xuất ít nhất là 1 HĐ cho bên họ- có tháng gần chục cái)

h em hok biết phải viết sao nữa, có ng bày cách là
C1: alo cho họ nói khéo để họ đồng ý viết 1 dòng bao gồm nội dung của báo giá theo số.... ngày tháng..... nhưng cách này em sợ hok khả thi vì thường xuyên viết cho họ h biết thừa cách mình hay viết
C2: viết tổng số tiền từng mục lớn: I. thiết bị, II nhân công lắp đặt.... mục chi phí khó viết này nằm 1 mình 1 mục cũng chả biết gọi tên mục đó là gì
=> cách nào cũng khó cả
nhưng em sẽ đánh liều alo cho họ cách viết theo cách 1
có rj anh chị gọi ý cho em thêm cách nữa nhé
em cám ơn anh chị nhiều

  •  3077
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…