Thưa Luật sư ,
Công ty em tính lương ngày phép năm như sau : (tiền lương cơ bản + tiền hỗ trợ công việc ) nhưng không có tiền trách nhiệm như vậy là có đúng không ạ?
Phía công ty giải thích là do ngày nghỉ phép không có đi làm nên không có tiền trách nhiệm. Em thấy lời giải thích như vậy là chưa hợp lý do tiền trách nhiệm thể hiện trong toàn quá trình làm việc việc nghỉ phép không liên quan đến việc trách nhiệm bị gián đoạn trong ngày nghỉ. Nếu căn cứ theo lời giải thích như vậy thì " tiền hỗ trợ công việc " ngày nghỉ không có đi làm thì sao lại được cộng vào .
Trên đây là suy nghĩ của em, mong Luật sư hỗ trợ giúp em thắc mắc như trên ạ/
Cảm ơn Luật sư.