DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Các khoản thuế cho văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam

Kính gửi luật sư,

Tôi đang làm kế toán cho văn phòng đại diện của một công ty Singapore tại Việt Nam, văn phòng vừa có giấy phép hoạt động vào cuối tháng 7/2015. Trưởng văn phòng là người Việt Nam, ký HĐLĐ với mức lương 5.000.000vnd/tháng. Văn phòng hiện có hơn 30 nhân viên.

Kính nhờ luật sư hướng dẫn các thủ tục, giấy tờ liên quan đến thuế của văn phòng đại diện, thuê TNCN của trưởng VP và nhân viên.

Xin chân thành cảm ơn.

 

  •  5543
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…