Bồi thường bưu chính
Công ty tôi đang có vướng mắc như sau:
ngày 02 tháng 04 năm 2012 công ty tôi có gửi môt bưu kiện theo hình thức chuyển phát nhanh qua công ty chuyển phát, khối lượng là 5kg nhưng khi gửi đại diện của công ty tôi cũng như nhân viên công ty chuyển phát đều không kiểm tra hàng hóa.
Ngày 08/04/2012 công ty chuyển phát thông báo bưu gửi đã bị mất. Nay công ty tôi yêu cầu bồi thường toàn bộ giá trị hàng hóa đó có được không? và căn cứ quy định nào?
Hiện tại công ty tôi đã cung cấp các hóa đơn thể hiện giá trị của gói hàng đó.
Rất mong nhận được sự trả lời từ các luật sư. Chúc các luật sư mạnh khỏe và thành công!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận