Chao luật sư ! Nhờ luật sư tư vấn giúp e ạ . E nghĩ việc tháng 10 và tháng 11 e có quyết định thôi việc . E có làm hồ sơ để nhận trợ cấp thất nghiệp thì k đc vì lí do là tháng 10 e k có tham gia đóng bảo hiểm vì tháng đó e nghĩ việc k lương . Bên bảo hiểm thất nghiệp yêu cầu nếu tháng 10 k tham gia bảo hiểm thì phải có giấ tạm hoãn hợp đồng tháng 10 thì mới có thể làm thủ tục nhận bhtn . Nhưng e lên cty để xin giấy đó thì k cty e nói k có giấy đó và k có cty nào có giấy hoãn hợp đồng hết ạ . Vậy nhờ luật sư tv hộ e là vậy e phải làm thế nào mới hợp lí để làm thu tục nhận tiền tn đc ạ ! E cảm ơn luật sư !