DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

bảo hành điện thoại


Chủ cửa hàng có bán 1 điện thoại di động cho khách hàng, máy mới 100%, số tiền 8.80.0.000 đồng, sau 3 ngày khách hàng đem máy lại nói máy bị lổi , bấm số1 0 ra số 10, ngời bán hàng ghi biên nhận gửi bảo hành nơi bảo hành từ chối sửa sửa lý do: máy bị ngấm chất lỏng; có biên bản xáx nhận tình trạng kỷ thuật máy của nơi bảo hành; sau khi bên bán thông báo co khách hàng biết thì nời mua không đồng ý nên bên án lại đem đến điểm bảo hành khác thì bi từ chối, chỉ chấp nhận sửa lại máyvới điều kiện phải trả tiền.
cho hỏi Luật sư: Trường hợp này người bán có phải trả lại tiền cho người mua không.
  •  4194
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…